7 Dec 2016

206

GIẢI PHÁP MẠNG – SETUP HỆ THỐNG SERVER

Post by Admin
GIẢI PHÁP MẠNG – SETUP HỆ THỐNG SERVER

Giải pháp Server | Server IBM | Server HP | Server Dell | Giải pháp Server cho doanh nghiệp

giai phap setup he thong mang

Hầu hết các  doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng dịch vụ lưu trữ  trên Server cũng như các nguồn tài nguyên được chia sẻ giữa nhiều người dùng chung trong hệ thống, mỗi người dùng có quyền truy cập vào các nguồn tài nguyên nhưng quyền này sẽ bị hạn chế bởi admin.

Giải pháp setup máy chủ  Server  ngay từ ban đầu có thể giúp tối đa hóa về mặt quản lý tài nguyên, quản lý con người, bảo mật hiệu quả. Đây cũng là một cách hiệu quả để giảm chi phí, tăng năng lượng và tăng không gian lưu trữ cho Doanh nghiệp của bạn . Đội ngũ nhân viên IT chuyên nghiệp của GDSS sẽ hỗ trợ tất cả các khía cạnh hợp nhất máy chủ của bạn, từ việc lập kế hoạch và thiết kế để thực hiện và hỗ trợ tất cả nhu cầu mà các bạn mong muốn.

Làm việc với tất cả yêu cầu của bạn, nhóm chúng tôi sẽ quản lý hợp nhất máy chủ của bạn từ đầu đến cuối. Ngoài ra, nhóm nghiên cứu của chúng tôi sẽ giải quyết từng thành phần, yếu tố quan trọng và cân nhắc về mô hình của bạn sao cho lợi ích cho doanh nghiệp của bạn là tối đa. GDSS sẽ đưa ra giải pháp setup sao cho hệ thống của bạn tăng tỷ lệ sử dụng máy chủ, làm tăng sự phát triển máy chủ và đơn giản hóa hệ thống quản lý, và nâng cao độ tin cậy của dịch vụ.

Giải pháp máy chủ. Để đầu tư vào hệ thống quản lý dữ liệu thông tin doanh nghiệp tổ chức một cách hiệu quả và an toàn, một giải pháp máy chủ tổng quát cho quá trình phát triển cho doanh nghiệp là một điều cực kỳ quan trong, nếu bạn không có một giải pháp tổng thể và hiệu quả thì có thể năm nay bạn xây dựng hệ thống máy chủ thì 2 năm sau bạn có thể phải vứt bỏ nó để xấy dựng một hệ thống mới vì hệ thống cũ không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. GDSS tư vấn cung cấp tư vấn giải pháp máy chủ, lắp đặt và triển khai các hệ thống máy chủ đảm bảo an toàn dữ liệu, hiệu quả về kinh tế và khả năng linh động về mở rộng trong tương lai. chính hãng tích hợp hệ thống quản lý dữ liệu, ứng dụng cho các doanh nghiệp, cơ quan dựa trên nền tảng sản phẩm máy chủ của các hãng nổi tiếng như máy chủ IBM, HP và DELL

hp-dl80-g9-270x203     hp-dl380p-g8-8sff-270x203    Linh-kiện-máy-chủ-Server-và-cách-chọn-muaimagesdell poweredge 2970images 1

Chúng tôi cài đặt các loại máy chủ trong mọi loại hệ thống

          - domain, multi domain, dns, multi dns, dhcp, relay, data server

          - database, mail, printer, scanner, firewall, crm, hrm, erp, 

          - isa, astaro, kerio, firewall cisco, access point, firewall cứng, firewall mềm ...

          - mail extrange extrange online, sprinter, lutus note, gmail, hotmail...

          - database oracle, sql, mysql, mongo db, nodb...

          - microsoft, cisco, linux, ubuntu

          - tổng đài voip, call center, cloudvoip

Chúng tôi với yêu tố dịch vụ luôn đặt lên hàng đầu, là niệm tự hào của công ty chũng tôi, chúng tôi cung cấp giải pháp server với một chất lượng dịch vụ tốt nhất với các điều kiện bảo hành và hỗ trợ như sau:

1. Tư vấn khách hàng về giải pháp máy chủ, giải pháp lưu trữ, SAN, NAS, DAS, CLOUD

2. Tư vấn và triển khai các hệ thống quản lý dữ liệu trên máy chủ như File Server, AD, Email....

3. Hỗ trợ lắp đặt cài đặt và cấu hình server một cách hoàn chỉnh.

4. Giao hàng tận nơi, hương dẫn sử dụng chiết tiết.

3. Bảo hành tận nơi cho khách hàng khi có sự cố xẩy ra.

4. Có Server thay thế tạm thời cho khách hàng sử dụng nếu hàng hóa mang đi bảo hành.

5. Tư vấn miễn phí, nhận triển khai các hệ thống quản lý dữ liệu, back dữ liệu.

6. Luôn luôn đặt và chăm sóc khác hàng tốt nhất có thể.

Bằng cách tập trung kiểm soát quản lý và tích hợp các hệ thống khác nhau, các giải pháp của nó giúp các dịch vụ chia sẻ các môi trường CNTT thực hiện với sự nhanh nhẹn hơn và khả năng dự báo trước những điều có thể xảy ra để đạt được các yêu cầu mong muốn của khách hàng . Với chất lượng dịch vụ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng một hệ thống server ổn định và tốt nhất.

 

Đóng góp ý kiến

0908080824