16 Dec 2016

537

GIẢI PHÁP CLOUD HOSTING

Post by Admin
GIẢI PHÁP CLOUD HOSTING

Tính năng Cloud Hosting

cloudlinux5

Cloud Hosting là dịch vụ cung cấp đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam và duy nhất chỉ có tại GDSS, Cloud Hosting đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất dành riêng cho các khách hàng là doanh nghiệp cũng như các tổ chức, Website thương mại điện tử, cá nhân hay các diễn dàn có yêu cầu cao về an toàn thông tin, tính ổn định dữ liệu cao, tốc độ truy xuất website nhanh và khả năng mở rộng linh hoạt.

 

Mô hình hoạt động của Cloud Hosting

cloudhost features 

 

Cloud Hosting hoạt động trên nền điện toán đám mây (cloud computing), sử dụng nền tảng máy chủ tốt nhất của Dell, Cisco, IBM cùng với hệ thông lưu trữ Parallels Storage, hệ thống lưu trữ phân tán Cloud Storage với khả năng lưu trữ được mở rộng lên tới hàng trăm hàng ngàn Petabyte, hoạt động trên hệ điều hành CloudLinux và sử dụng công nghệ cân bằng tải (load balancing) giữa các máy chủ hosting mang đến tốc độ truy xuất nhanh, an toàn dữ liệu cao cũng như giảm thiểu tối đa khả năng downtime cho Website. Nhờ những ưu điểm vượt trội hơn các hosting truyền thống, Cloud Hosting sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm và mang lại hiệu quả cao nhất trong kinh doanh và công việc.

 

cloud diagram 

Cloud Hosting của GDSS chỉ chạy trên hệ điều hành Linux: Linux Hosting phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ Website PHP/MySQL trong giai đoạn đầu phát triển, bạn có thể chủ động nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn khi cần thiết mà không làm ảnh hưởng đến dữ liệu và thời gian hoạt động của Website một cách nhanh chóng, ngoài ra dịch vụ Linux Hosting hỗ trợ tối đa các mã nguồn mở thông dụng hiện nay, có nhiều gói dịch vụ đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng và nhận được nhiều ưu đãi với giá thành hợp lý.

 

 

Tính năng nổi bật

 cloudhosting

 

 

Lợi ích khi tham gia dịch vụ Cloud Hosting:

Dịch vụ Cloud Hosting cho phép các trang Website thậm chí còn rất nhỏ, ít người truy cập được hưởng lợi từ công nghệ tiên tiến nhất với một mức giá trên cả tuyệt vời.

 

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề bảo mật hay sao lưu dữ liệu. Mọi thông tin trên Web của bạn luôn sao lưu định kỳ và được vận hành 24/7/365. Nếu có bất kỳ 1 máy chủ nào trong hệ thống gặp trục trặc, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi sang máy chủ tốt hơn.

 

Một số mô hình Cloud Hosting trên thế giới: WordPress.com, Facebook.com, Dropbox.com hay gần đây nhất là dịch vụ iCloud của Apple chính là ví dụ điển hình nhất của lưu trữ đám mây. Hệ thống luôn được duy trì sự ổn định ở mức trên 100%.

 

 

Năng lực của chúng tôi:

Với đội ngũ là các chuyên gia nhiều năm nghiên cứu và với kinh nghiệm triển khai nhiều hệ thống lớn cả trong và ngoài nước, sử dụng nền tảng phần cứng máy chủ mạnh, hệ thống lưu trữ Cloud Storage chuyên dụng, GDSS tự hào là một trong những công ty tiên phong trong việc cung cấp Cloud Hosting tại Việt Nam.

 

 

{youtube}DjVGmcrp8aI{/youtube}

Đóng góp ý kiến

0908080824