7 Dec 2016

343

GIẢI PHÁP CLOUD STORAGE

Post by Admin
GIẢI PHÁP CLOUD STORAGE

Cloud Storage: Giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam

Nếu bạn từng mất dữ liệu trong điện thoại, máy tính…chỉ vì vô tình đánh rơi hay bị đánh cắp, thì bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ dữ liệu của mình đến như thế nào. Hôm nay, GDSS sẽ giới thiệu đến bạn một giải pháp lưu trữ, chia sẻ, sao lưu, backup dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay  - Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Cloud Storage.

Cloud Storage là gì?

Cloud Storage là tên một giải pháp lưu trữ toàn diện cho mọi đối tượng khách hàng, từ doanh nghiệp đến cá nhân. Giải pháp này được GDSS xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây thông minh, với dung lượng lưu trữ không giới hạn, tính an toàn bảo mật cao và chi phí thấp. Cloud Storage sẽ là không gian lưu trữ an toàn cho dữ liệu của bạn và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến dữ liệu, việc hợp tác hay làm việc nhóm.

Cloud Storage là dịch vụ lưu trữ trực tuyến toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Cloud Storage giúp bạn nhiều hơn là việc lưu trữ, chia sẻ đơn thuần.

Cloud Storage có gì?

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến Cloud storage mà Viettel IDC cung cấp gồm các nhóm giải pháp, đáp ứng một cách toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp của bạn.

  1. Dịch vụ Sao lưu dự phòng dữ liệu: Cloud Storage sao lưu toàn bộ các loại dữ liệu, tự động lập lịch quay vòng. Cloud Storage hỗ trợ đa giao thức kết nối như FTP, SMB, S3…giúp bạn có thể thoải mái kết nối, và Cloud Storage tích hợp phần mềm chuyên nghiệp, cho phép bạn làm việc mọi nơi.
  2. Dịch vụ phân phối, chia sẻ dữ liệu: Dữ liệu của bạn có thể được truy cập qua nhiều dạng thức như FTP, S3, HTTP/HTTPS. GDSS cung cấp API kết nối cho phép người dùng tự phát triển ứng dụng. Cloud Storage hỗ trợ quản lý phiên bản, phân quyền, mã hoá, duy trì chính sách bảo mật mãi mãi, đảm bảo dữ liệu của bạn sẽ luôn nằm trong vòng kiểm soát của bạn và những người bạn chia sẻ mà thôi.
  3. Storebox – Đồng bộ, chia sẻ dữ liệu: Đây là giải pháp lưu trữ, chia sẻ dữ liệu nội bộ, phù hợp với cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu chia sẻ, làm việc nhóm,…Storebox được xây dựng đa nhiệm, đa thiết bị, đa nền tảng. Với tốc độ đồng bộ cực nhanh, chức năng phân quyền, đặt hiệu lực thời gian chia sẻ thông minh hay chia sẻ trực tiếp với những người cùng sử dụng Storebox chỉ bằng thao tác gõ tên…Storebox xứng đáng là một công cụ hữu ích cho công việc của bạn và có thể đánh bại những sản phẩm khác.
  4. Dịch vụ tư vấn giải pháp, cung cấp thiết bị lưu trữ: GDSS tư vấn, thiết kế các giải pháp lưu trữ, sao lưu, dự phòng dữ liệu phù hợp với nhu cầu thực tế và mong muốn của bạn. Chúng tôi xây dựng phần mềm, dịch vụ lưu trữ theo yêu cầu, và cung cấp thiết bị lưu trữ theo nhiều hình thức như: bán, cho thuê…với chi phí hoàn toàn hợp lý với nhu cầu của bạn.

Tại sao nên dùng Cloud Storage?

  • An toàn, bảo mật cao

Cloud Storage là dịch vụ lưu trữ, sao lưu dữ liệu được xây dựng từ nhà cung cấp các dịch vụ hạ tầng IDC và dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. GDSS có mặt tại thị trường IDC Việt Nam 8 năm, và nhanh chóng trở thành nhà cung cấp uy tín và chất lượng nhất. Chúng tôi có 5 trung tâm dữ liệu, đáp ứng tiêu chuẩn Tier 3 về xây dựng trung tâm dữ liệu, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về khoảng cách, luôn đảm bảo dữ liệu của bạn đươc an toàn tuyệt đối.

Cloud Storage dùng Erasure Coding trong dự phòng dữ liệu. Mọi dữ liệu của bạn được mã hoá trên mây, tại các trung tâm dữ liệu hàng đầu đạt chứng chỉ an ninh ISO 27001. Bạn có thể toàn quyền phân quyền, giới hạn người dùng.

  • Dung lượng không giới hạn

Tài nguyên của GDSS cho phép bạn mở rộng dung lượng không giới hạn đến Penta byte, mở rộng ngay khi có nhu cầu mà không bị gián đoạn dịch vụ hay thay đổi thiết lập khi mở rộng. Vùng lưu trữ của bạn càng lớn thì giá thành bạn phải trả càng rẻ.

  • Tốc độ tối đa

Cloud Storage sử dụng đường truyền trong nước, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảnh “loading” do đứt cáp hay bảo dưỡng cáp quang quốc tế. GDSS với ưu thế về trung tâm dữ liệu, đường truyền, luôn đảm bảo cho bạn tốc độ đường tuyền tối đa, rút ngắn thời gian tải dữ liệu. Cloud storage tận dụng tối đa băng thông đầu cuối, giúp sao lưu, phục hồi nhanh chóng.

  • Đơn giản, dễ sử dụng

Tự động lập lịch sao chép dữ liệu, thiết lập một lần chạy mãi mãi, Cloud Storage tự động gửi thông báo, cảnh báo đến người dùng. Việc của bạn chỉ là an tâm sử dụng, chia sẻ dữ liệu, mọi thứ còn lại Viettel IDC sẽ lo.

  • Tối ưu chi phí

Sử dụng Cloud Storage bạn và doanh nghiệp của mình sẽ không phải đau đầu về những khoản chi phí khổng lồ cho đầu tư hệ thống ban đầu, chi phí nâng cấp, vận hành bảo dưỡng hệ thống, không chi phí nhân công, lãng phí tài nguyên…

Cloud storage phù hợp với những đối tượng nào?

  1. Các bộ, ban ngành, đơn vị nhà nước: Cloud Storage giúp các đơn vị này sao lưu các máy chủ dữ liệu, tài liệu, máy ảo, dữ liệu chuyên môn, dữ liệu khách hàng, công văn, tờ trình….
  2. Công ty phần mềm: Cloud Storage giúp bạn sao lưu, lưu trữ các source code, thư viện, cơ sở dữ liệu phần mềm,…giúp bạn không bao giờ phải đối mặt với việc đau đầu vì mất dữ liệu khách hàng.
  3. Công ty truyền hình, nội dung, quảng cáo: Bạn có thể thoải mái lưu trữ phim truyện, tư liệu, bài viết, media, các video có kích thước lớn, các bản vẽ thiết kế quan trọng, chỉ với tốc độ kéo thả chuột và thoải mái chia sẻ cho khách hàng chỉ bằng đường link.
  4. Đơn vị an ninh: Sao lưu dữ liệu Camera an ninh, dữ liệu soi quét an ninh,…
  5. Công ty cung cấp dịch vụ VPS, hosting: Cloud Storage giúp sao lưu máy chủ ảo VPS, hosting, lưu trữ dữ liệu media cho hosting,…
  6. Công ty vận tải: Cloud Storage giúp lưu trữ vận đơn, hoá đơn chứng từ, dữ liệu camera hành trình, hỗ trợ bạn trong việc theo dõi vận chuyển
  7. Cloud Storage là dịch vụ lưu trữ hoàn hảo cho mọi đối tượng, mọi loại hình dữ liệu.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Cloud Storage, vui lòng gọi đến Hotline: 0908080824 để được tư vấn dịch vụ

{youtube}2kgs8ClXr4s{/youtube}

Đóng góp ý kiến

0908080824